Tiếng Việt

Giant Barb

Blogs

Quản lý hiệu quả năng lượng, cắt giảm khí nhà kính. Xu hướng hợp tác quốc tế hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam

05, 07, 2024

Vào ngày 03 tháng 07 năm 2024 vừa qua, Công ty cổ phần Môi trường & Khoa học Giant Barb (Giant Barb) và Viện nghiên cứu và Thẩm định Hàn Quốc (KTR) đã chính thức ký kết hợp tác trong hai dự án năng lượng xanh trọng điểm. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của đại diện từ hai bên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực phát triển bền vững của Giant Barb và đóng góp cho mục tiêu chung về bảo vệ môi trường.

Về nội dung buổi ký kết

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự tham gia của các đại diện phía Công ty Giant Barb và Viện nghiên cứu và thẩm định Hàn Quốc nhằm ký kết hợp tác hai dự án “Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng cho các cơ sở cấp nước tiêu thụ năng lượng của thành phố Đà Nẵng, Việt Nam” và “Dự án trạm sạc năng lượng mặt trời và xe điện sử dụng năng lượng tái tạo 10MW tại Khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam”.

Dự án "Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng cho các cơ sở cấp nước tiêu thụ năng lượng của thành phố Đà Nẵng, Việt Nam": Dự án này nhằm áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa hệ thống sử dụng năng lượng tại các cơ sở cấp nước ở Đà Nẵng, góp phần giảm thiểu tiêu hao năng lượng, tiết kiệm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.

Dự án "Dự án trạm sạc năng lượng mặt trời và xe điện sử dụng năng lượng tái tạo 10MW tại Khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam": Dự án này sẽ xây dựng một trạm sạc năng lượng mặt trời 10MW tại Khu công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, cung cấp nguồn năng lượng tái tạo cho xe điện hoạt động. Dự án góp phần thúc đẩy sử dụng phương tiện giao thông xanh, giảm thiểu khí thải và ô nhiễm môi trường.

Đại diện công ty Giant Barb, ông Lê Anh Hoàng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng KTR với ủng hộ của 2 Chính phủ. Tiếp bước Dự án “Thu hồi khí bãi rác - LFG tại TT Huế" Chúng tôi tin tưởng rằng KTR sẽ là một đối tác tin cậy và đồng hành với Giant Barb trong suốt hành trình phát triển sắp tới." Trong lần hợp tác này, Giant Barb và KTR sẽ cùng hợp tác đánh giá, đảm bảo điều kiện xây dựng các dự án, làm việc với Chính phủ mỗi bên, hỗ trợ và tập trung phối hợp trong suốt quá trình triển khai. 

Việc hợp tác thực hiện hai dự án này đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Giant Barb và KTR. Hai bên cam kết hợp tác chặt chẽ, chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực để triển khai dự án thành công, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Về hai công ty

Công ty cổ phần Môi trường & Khoa học Giant Barb, là công ty tiên phong trong lĩnh vực Tài chính Carbon tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ toàn diện như Kiểm kê khí nhà kính, Báo cáo ESG và Giải pháp thị trường tín chỉ carbon cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Công ty kết nối các cá nhân, nhà đầu tư, doanh nghiệp và chính phủ với nhau để xây dựng các dự án xanh hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, góp phần vào nỗ lực toàn cầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Viện nghiên cứu và thẩm định Hàn Quốc, là một viện thực hiện thử nghiệm, chứng nhận và tư vấn kỹ thuật tích hợp cho tất cả các lĩnh vực của ngành. KTR được công nhận là một trong những viện kiểm tra và tư vấn kỹ thuật hàng đầu thế giới, cam kết phục vụ khách hàng với những tiêu chuẩn chuyên môn và hỗ trợ kỹ thuật cao nhất.

Sự hợp tác giữa Giant Barb - công ty tiên phong nổi bật trong lĩnh vực Tài Chính Carbon tại Việt Nam và Viện nghiên cứu và thẩm định Hàn Quốc - một tên tuổi toàn cầu trong lĩnh vực kiểm tra và tư vấn kỹ thuật là minh chứng cho cam kết của hai bên trong việc thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam. Hai dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho môi trường, góp phần xây dựng một tương lai bền vững cho cộng đồng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG GIANT BARB
📞 Hotline: +84 995 206 666
✉️ Email: info@giantbarb.com
🏢 Địa chỉ: số 07 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội