Tiếng Việt

Giant Barb

Blogs

KTR và Giant Barb Ký Kết Hợp Tác: Vì Một Tương Lai Xanh Sạch

02, 11, 2023

Ngày 25 tháng 10 năm 2023, Công ty Korea Testing & Research Institute (KTR) và Công ty Cổ phần Môi trường & Khoa học Giant Barb (Giant Barb) đã chính thức ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Đây là một bước tiến quan trọng đối với sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, diễn ra với sự tham gia của Tổng Giám Đốc Kim Hyun Cheol của KTR và Giám Đốc Điều Hành Lê Anh Hoàng của Giant Barb.
Mục tiêu chính của thỏa thuận này là để thiết lập mối quan hệ làm việc giữa hai bên đối với dự án Thu gom và Tận dụng khí Gas bãi rác Thủy Phương tại Thừa Thiên Huế, Việt Nam (gọi tắt là "dự án"). Thỏa thuận đã được ký kết với sự cam kết của cả hai phía và sẽ góp phần quan trọng trong việc đảm bảo thực hiện dự án một cách hiệu quả.
Trong lần hợp tác này, KTR và Giant Barn sẽ cùng hợp tác đánh giá, đảm bảo điều kiện xây dựng dự án, làm việc với chính phủ mỗi bên, hỗ trợ và tập trung phối hợp trong suốt quá trình triển khai.


Lãnh đạo hai bên bắt tay trong lễ ký kết hợp tác


Giant Barb, với sự hiện diện tiên phong trong lĩnh vực Tài Chính Carbon, kết nối các bên liên quan như cá nhân, nhà đầu tư, doanh nghiệp và chính phủ để phát triển các dự án xanh hướng tới tình trạng khí nhà kính trung lập. Sứ mạng của họ hoàn toàn phù hợp với nỗ lực toàn cầu trong việc chống biến đổi khí hậu, cuối cùng thúc đẩy một xã hội thấp khí nhà kính.
KTR, được công nhận là một trong những viện kiểm tra và tư vấn kỹ thuật hàng đầu thế giới, cam kết phục vụ khách hàng với những tiêu chuẩn chuyên môn và hỗ trợ kỹ thuật cao nhất. Cả hai tổ chức này, thông qua sự kết hợp kiến thức và sự tận tâm của họ, đang chuẩn bị tạo ra sự khác biệt rõ ràng trong việc bảo vệ môi trường và tình trạng trung lập khí nhà kính.

Đại diện KTR và Giant Barb chụp ảnh lưu niệm


Sự kết hợp giữa KTR, một tên tuổi toàn cầu trong lĩnh vực kiểm tra và tư vấn kỹ thuật, và Giant Barb, một công ty tiên phong nổi bật trong lĩnh vực Tài Chính Carbon tại Việt Nam, mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, là một minh chứng về sức mạnh của sự hợp tác trong việc thúc đẩy một tương lai bền vững. Với kiến thức và cam kết kết hợp của họ, dự án Thu gom và Tận dụng khí Gas bãi rác Thủy Phương tại Thừa Thiên Huế trở thành một ví dụ rạng ngời về cách sự hợp tác quốc tế có thể đạt được những thay đổi tích cực và góp phần vào một thế giới xanh hơn và bền vững hơn.