Tiếng Việt

Giant Barb

Blogs

Hợp tác chiến lược giữa Giant Barb và GDC Invest: Mở Ra Cơ Hội Mới Cho Sự Phát Triển

17, 06, 2024

Ngày 07 tháng 06 năm 2024 vừa qua, Công ty cổ phần Môi trường & Khoa học Giant Barb (Giant Barb) và Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC đã chính thức ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Về hai công ty

Công ty cổ phần Môi trường & Khoa học Giant Barb

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực Tài chính Carbon tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ toàn diện như Kiểm kê khí nhà kính, Báo cáo ESG và Giải pháp thị trường tín chỉ carbon cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Công ty kết nối các cá nhân, nhà đầu tư, doanh nghiệp và chính phủ với nhau để xây dựng các dự án xanh hướng đến mục tiêu trung hòa carbon, góp phần vào nỗ lực toàn cầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn GDC

Là công ty xây dựng với các dự án chuyên nghiệp với gần 10 năm kinh nghiệm thành công trong việc phát triển các ý tưởng kinh doanh sáng tạo thành những sản phẩm bất động sản, chứng khoán và truyền thông hấp dẫn, hiệu quả và uy tín. Nhà thầu của GDC là đội ngũ cán bộ quản lý cấp cao, kỹ sư, công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và luôn sử dụng các công nghệ mới vào trong quá trình thi công tạo ra các sản phẩm có chất lượng, mỹ thuật và giá trị vượt trội hơn đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất trong và ngoài nước.

Nội dung buổi ký kết

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự tham gia của các đại diện phía Công ty Giant Barb và Công ty GDC Invest nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác chiến lược để triển khai hợp tác trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm đầu tư, phát triển và thực hiện (đầu tư tài chính carbon, dự án giảm phát thải khí nhà kính và lĩnh vực công nghệ cao,..). Thỏa thuận đã được ký kết với sự cam kết của cả hai phía và sẽ góp phần quan trọng trong việc đảm bảo hợp tác chung và phối hợp  một cách hiệu quả.

Hợp tác chiến lược giữa Giant Barb và GDC Invest được đánh giá là một bước tiến quan trọng cho cả hai bên. Đại diện công ty Giant Barb, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với GDC Invest. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp Giant Barb đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và đạt được mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi tin tưởng rằng GDC Invest sẽ là một đối tác tin cậy và hỗ trợ Giant Barb trong suốt hành trình phát triển sắp tới."

Hợp tác chiến lược giữa Giant Barb và GDC Invest được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển và thực hiện các dự án giảm phát thải khí nhà kính, tài chính khí hậu/carbon, tư vấn tăng trưởng xanh và bền vững ở Việt Nam và quốc tế. 

Hợp tác chiến lược giữa Giant Barb và GDC Invest là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của cả hai công ty. Với sự hợp tác này, Giant Barb sẽ có thêm nguồn lực và động lực để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực của mình tại Việt Nam.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC VÀ MÔI TRƯỜNG GIANT BARB
📞 Hotline: +84 995 206 666
✉️ Email: info@giantbarb.com
🏢 Địa chỉ: số 07 Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 

Tags: